0914332558
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIETNAM TALKĐăng nhập

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh”

Sáng ngày 3/3/2019 tại Văn phòng Vietnam Talk Center (Tòa nhà Fafilm, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra thành công Talkshow với chủ đề “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” do Vietnam Talk Center – Đơn vị đào tạo tiếng Anh online 1-1 uy tín tại Việt Nam tổ chức.

Vietnam Talk Center là đơn vị đào tạo tiếng Anh online uy tín tại Việt Nam. Được ra mắt từ năm 2018 đến nay trung tâm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của quý phụ huynh và học sinh tại Việt Nam bởi phương pháp học hiệu quả, đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu nhiệt huyết – giàu kinh nghiệm, đặc biệt thời gian linh hoạt và giáo trình chuyên biệt cho từng đối tượng học viên.

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” - Ảnh 1

Đến nay học viên của Vietnam Talk Center rất đa dạng về đối tượng: Doanh nhân, nhân viên văn phòng,học sinh và sinh viên… Tất cả đều lần đầu tiên trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh online và cảm thấy vô cùng hứng thú trước mỗi buổi học. Đó chính là động lực để Vietnam Talk Center tiếp tục hoàn thiện giáo trình, hợp tác đội ngũ giáo viên tốt nhất trên thế giới với cam kết mang đến hiệu quả học với chất lượng cao nhất.

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” - Ảnh 2

“Sau một thời gian đi vào hoạt động, chúng tôi nhận thấy có một vấn đề mà người dùng hiện nay đang gặp phải đó là họ mỗi khi đọc 1 đoạn văn hay nói một câu tiếng Anh nào đó họ cảm thấy bối rối hoặc thiếu tự tin khi không biết phải đọc từ đó ra sao, phát âm như thế nào… Chính vì vậy trong chuyên đề Talkshow số đầu tiên Vietnam Talk Center lựa chọn chủ đề: “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” với sự tham gia chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Nam – CEO Học viện đánh vần Enpro giúp người học nắm được quy tắc liên quan đến trọng âm, nguyên âm, phụ âm cực kỳ chính xác, từ đó họ có thể đọc các từ chính xác mà không cần từ điển, không cần bắt chước, nói các câu tiếng Anh chuẩn và có ngữ điệu hay” – Giám đốc Marketing Vietnam Talk Center Thu Trần cho biết.

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” - Ảnh 3

Chương trình đã thu hút sự tham gia của khoảng 60 phụ huynh và học sinh. Trong gần 2 giờ, chuyên gia Nguyễn Ngọc Nam đã hướng dẫn đánh vần trong tiếng Anh với những quy tắc đọc rất cơ bản. Tất cả cùng học cách đánh vần từ những từ cơ bản nhất nhưng đa số chúng ta hay mắc lỗi sai nhất khi đọc. Anh nhấn mạnh: “Các bạn hãy nhớ những quy tắc này, từ nay nếu chúng ta đọc bất cứ một từ nào trong tiếng Anh mà không có ngữ điệu lên xuống thì đó là cách đọc sai”.

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” - Ảnh 4

“Khi bạn vận dụng các quy tắc đánh vần, bạn sẽ có được những quy tắc móc  nối với nhau khiến cho bạn nhớ lâu hơn và không bị quên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ luyện được cơ miệng và phản xạ khi nói tiếng Anh. Khi vào các tình huống giao tiếp thực tế bạn bật ra một cách nhanh chóng và trôi chảy chứ không còn ngập ngừng như trước. Với phương cách luyện nói này bạn sẽ tự tin nói tất cả các câu, các đoạn văn tiếng Anh, thuyết trình tự tin và chính xác. Ngoài ra, nó còn đảm bảo cho bạn có một nền tảng vững chắc không sợ bị mất gốc” – CEO Nguyễn Ngọc Nam chia sẻ thêm.

Vietnam Talk Center với Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” - Ảnh 5

Talkshow “Đọc nói chuẩn tiếng Anh” được tổ chức thành công đã trang bị cho phụ huynh và các em học sinh những kiến thức cần thiết từ đó giúp cho việc học tiếng Anh tại nhà trở nên hiệu quả hơn. Chương trình cũng đánh dấu cho sự phát triển của Vietnam Talk Center trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh online tại Việt Nam đồng thời mở ra chuỗi hoạt động ngoại khóa trong năm 2019.

Vietnam Talk Center: http://vietnamtalkcenter.com.vn

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Fafilm (19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Hotline tư vấn và đăng ký học thử miễn phí: 096 986 1486

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Quà tặng trà hoa cao cấp

Quà tặng trà hoa cao cấp

Chi tiết

882 Lượt xem

Bảng Vàng VietnamTalk

G

0914332558
Nhắn tin!