0914332558
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VIETNAM TALKĐăng nhập

Ra mắt trung tâm tiếng Anh online Vietnam Talk Center

Vietnam Talk Center – mô hình đào tạo tiếng Anh online 1 – 1 là Viện đào tạo trực thuộc Công ty CP Quốc tế GBG được đánh giá cao bởi đội ngũ giáo viên giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm, truyền cảm hứng giúp các học viên vượt qua rào cản ngôn ngữ tiếng Anh chỉ sau 3 – 6 tháng.

Công ty CP Quốc Tế GBG – Đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến theo hình thức dạy 1 – 1  (1 thầy – 1 trò), 1 thầy – 1 nhóm học viên… Hiện nay mô hình học này đã triển khai đến từng gia đình, từng văn phòng, công ty và nhà máy xí nghiệp với các học viên là doanh nhân, dân văn phòng, sinh viên và học sinh.

GBG cũng đang kết hợp với các trường Cao đẳng – Đào tạo nghề cung cấp nguồn giáo viên và khóa học đến các học viên.  Với phương thức dạy linh hoạt, công nghệ hiện đại chỉ cần kết nối qua máy tính và điện thoại, học viên có thể làm chủ một cuộc hội thoại tiếng Anh trực tiếp với giáo viên đang sinh sống và giảng dạy tại nước ngoài.

Ra mắt trung tâm tiếng Anh online Vietnam Talk Center - Ảnh 1

Vietnam Talk Center – Đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến uy tín tại Việt Nam

GBG trở thành đối tác chiến lược của Partalk Tutorial Center Philipines – Đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu của Philippines sở hữu đội ngũ giáo viên giàu năng lực, nhiều năm kinh nghiệm và bằng cấp. Từ đó, những giáo viên ưu tú nhất sẽ được chọn lựa và cung cấp cho Vietnam Talk Center. Bên cạnh đó Công ty CP Quốc Tế GBG cũng đồng thời hợp tác với đội ngũ giáo viên của các nước Úc, Anh, Mỹ… giàu kinh nghiệm, đam mê và nhiệt tình cam kết mang đến chất lượng và sự cải tiến vượt trội sau mỗi khóa học.

Vietnam Talk Center – Đa dạng về khóa học

Đáp ứng  nhu cầu thực tế của mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp Vietnam Talk Center đã thiết kế 9 khóa học sau: Khóa học phát âm chuẩn; Khóa học tiếng anh trẻ em; Khóa học tiếng Anh giao tiếp; Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc; Khóa học tiếng Anh cấp tốc cho sinh viên năm cuối; Khóa học tiếng Anh cho doanh nghiệp; Luyện thi IELTS Speaking; Khóa học tiếng Anh theo yêu cầu; Khóa học cho cả gia đình.

Mỗi học viên khi đến với Vienam Talk Center đều được kiểm tra trình độ đầu vào, tổ chức học thử miễn phí và sau đó là lên lộ trình cũng  như giáo trình phù hợp. Theo ghi nhận, tất cả học viên đều hài lòng về sự tận tâm của đội ngũ giáo viên cũng như chuyên viên của trung tâm.

Ra mắt trung tâm tiếng Anh online Vietnam Talk Center - Ảnh 2

Vietnam Talk Center mang “lớp học” tiếng Anh về mọi nhà

Mang sứ mệnh… truyền cảm hứng

Khó khăn lớn nhất với người mới bắt đầu học tiếng Anh ấy là nỗi sợ hãi, sự rụt rè, xấu hổ, không tự tin… Chính vì vậy không không chỉ đơn thuần là một người thầy truyền đạt kiến thức, Vienam Talk Center còn là những người bạn sẻ chia với học viên của mình trong cuộc sống, đặc biệt hơn bằng tình yêu và đam mê của mình với tiếng Anh Vienam Talk Center sẽ truyền cảm hứng đến các học viên của mình. Khi ấy mỗi giờ học không chỉ đơn thuần, cứng nhắc là học, học…  đó thật sự là không gian gặp gỡ – giao lưu và sẻ chia giữa những người bạn với nhau.

Giáo viên của Vienam Talk Center mang theo sứ mệnh “truyền cảm hứng”  cho các học viên

Vienam Talk Center cũng đặt sứ mệnh là người gieo hạt tri thức để giúp cho những người học viên của mình ngày càng tự tin hơn trong giao tiếp, thăng tiến trong sự  nghiệp đồng thời giúp cho thế hệ trẻ có một hành trang tri thức và ngôn ngữ để bước vào cuộc sống.

Cam kết tiến bộ sau 3 – 6 tháng

Vietnam Talk Center là một trong những đơn vị đầu tiên cam kết với học viên của mình về sự tiến bộ rõ rệt sau 3 – 6 tháng. Điều này hoàn toàn có cơ sở và được chứng minh thực tế bởi hàng trăm học viên đang theo học tại trung tâm. Mỗi ngày ngoài dành 30 phút học với thầy giáo, học viên sẽ được gửi các câu hội thoại và những từ vựng thông dụng theo chủ đề để được “tắm” trong môi trường tiếng Anh.

Ra mắt trung tâm tiếng Anh online Vietnam Talk Center - Ảnh 4

Với Vietnam Talk Center, việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn

Rõ ràng với một lộ trình tiếng Anh chuyên biệt, được giảng dạy  ởi đội ngũ giáo viên giàu uy tín và kinh nghiệm cùng sự đồng hành của đội ngũ cộng sự giàu tâm huyết Vietnam  Talk Center sẽ giúp bạn trong hành trình chinh phục tiếng Anh chỉ trong 3 tháng.

Vietnam Talk Center – Easy and Easy More

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Fafilm (19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

Hotline tư vấn và đăng ký học thử miễn phí: 096 986 1486

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Bảng Vàng VietnamTalk

G

0914332558
Nhắn tin!